Xây dựng & Quản lý website chuyên nghiệp cho ngành may mặc

CỬA HÀNG ONLINE NHƯ NGOÀI THỰC TẾ​

DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM

Chúng tôi xây dựng cho bạn cả 1 hệ thống cửa hàng online với hàng trăm mẫu sản phẩm, hàng trăm triệu biến thể thiết kế trong thời gian vài tuần.

Bạn chỉ việc sản xuất & bán hàng, phần còn lại để chúng tôi lo!

Website phong cách Âu Mỹ với tên miền riêng, thiết kế riêng cho nghành hàng và sản phẩm của bạn, Logo 3D trên mỗi sản phẩm, góc chụp hình sản phẩm duy nhất.
Đội ngũ hỗ trợ web tận tình chăm sóc website của bạn 24/7, giúp bạn post bài, thay nội dung, … bất kỳ khi nào có yêu cầu, để bạn rảnh tay kinh doanh. Bạn hòan toàn không cần biết về web bán hàng, không tốn tiền thuê host, thuê nhân viên quản trị web hay cập nhật web.

Công cụ tự thiết kế hàng triệu mẫu đồng phục trong vài giây

Phần mềm tự cấu hình đồng phục tích hợp sẵn trên website của bạn, cho phép tạo ra hàng chục triệu thiết kế giúp khách hàng và sales tự thiết kế để chốt đơn hàng nhanh chóng. Tích hợp mọi dữ liệu theo yêu cầu của riêng bạn sẵn sàng trên web của bạn:

• Cho phép tạo ra các góc nhìn khác nhau cho 1 sản phẩm.

• Cho phép tạo và lưu các thiết kế đặc sắc nổi bật nhất, các mẫu mà bạn dự đoán bán chạy lên bảng hiển thị sản phẩm để khách hàng tham khảo và tiếp tục phát triển thiết kế từ mẫu đó.

• Lưu về vô hạn hình ảnh thiết kế và link thiết kế để chia sẻ và cùng tiếp tục chỉnh sửa theo ý muốn cho đến khi có thiết kế cuối cùng.

 • Watermark theo thiết kế riêng tự động trên mọi hình ảnh xuất ra, đảm bảo không thể sao chép, bảo vệ thương hiệu bạn vơi trên 20 triệu thiết kế.

 • Cho phép để thông tin liên hệ ngay trong tất cả thiết kế và hình xuất ra.

• Cho phép tính giá bán linh động theo từng thành phần của sản phẩm, hay theo từng màu hay hoa văn, vật liệu khác nhau, hoàn toàn tự động.

 • Tự động tạo bảng báo giá cho từng thiết kế ngay lập tức cho khách hàng và nhân viên sales.

 

Phần mềm tự thiết kế vô hạn các sản phẩm in POD

Phần mềm tự thiết kế sản phẩm in POD tích hợp sẵn trên website của bạn, cho phép tạo ra với tất cả sản phẩm in POD theo yêu cầu của bạn: áo thun, áo khoác, túi xách, nón,… có watermark của bạn.

Lưu về vô hạn hình ảnh thiết kế và link thiết kế để chia sẻ và cùng tiếp tục chỉnh sửa theo ý muốn cho đến khi có thiết kế cuối cùng.

Tài nguyên in POD chất lượng cao MIỄN PHÍ

Kho tài nguyên 100,000+ thiết kế POD file kích thước lớn chất lượng cao dành cho in ấn, cập nhật mới hàng tháng, hoàn toàn MIỄN PHÍ tích hợp bộ lọc sẵn trên web để khách hàng của bạn tải về và thiết kế ngay trên phần mềm POD nằm trên web của bạn.

Công nghệ thực tế ảo tăng cường số 1 thế giới dành cho ngành POD – Sản xuất quần áo

Độc đáo chưa từng có: khách hàng có thể xem, xoay, phóng to thu nhỏ 100 thiết kế của bạn ngay tại nhà họ, công ty họ làm hay bất kỳ đâu trên thế giới. Sản phầm hiện ra ngay trước mắt khách hàng để họ có thể trao đổi về thiết kế của bạn cùng nhân viên đồng nghiệp người thân hay nhân viên sales của bạn, giúp tăng trải nhiệm mua hàng.
Khách hàng có thể xem mọi góc của sản phẩm, đi chuyển, xoay, chụp hình chung với sản phẩm ngay cả khi bạn chưa sản xuất và khách hàng chưa thanh toán tiền cho sản phẩm đó.
Bạn có thể tải về vô hạn hình ảnh theo góc nhìn sản phẩm tùy chỉnh mà bạn thấy đẹp nhất, định dạng PNG trong suốt, để bạn có thể sử dụng cho thiết kế đồ họa và quảng bá trên mạng xã hội. Tất cả điều này có thể xảy ra ngay sau 10 phút bạn nảy sinh một ý tưởng thiết kế.
Hỗ trợ nhân viên sales của bạn chốt các đơn hàng lớn với việc thể hiện hàng trăm sản phẩm ngay lập tức trong không gian sống, làm việc hiện tại của khách hàng mà không cần mang theo bất kỳ 1 sản phẩm nào.