Bạn có thể tải về thiết kế mẫu hoặc thay thế bằng thiết kế của bạn tại đây, sử dụng PSD smart object.

THẬT ĐÁNG TIẾC KHI BẠN CÓ THỂ THIẾT KẾ MỘT SẢN PHẨM ĐẸP NHƯNG KHÔNG THỂ TRÌNH DIỄN HẾT VẺ ĐẸP CỦA CHÚNG CHỈ VỚI VÀI GÓC HÌNH.

Một trong những ưu điểm chính của in toàn thân là khả năng tạo ra các thiết kế độc đáo bao phủ toàn bộ trang phục. Không giống như các kỹ thuật in áo thun truyền thống, chỉ giới hạn ở một diện tích áo nhỏ, in toàn thân cho phép khả năng sáng tạo và tùy chỉnh không giới hạn. Mẫu liền mạch trước sau phải trái được tạo ra bằng cách in toàn bộ đảm bảo thiết kế không bị gián đoạn bởi các đường may hoặc các đặc điểm may mặc khác.

Cung cấp sản phẩm All-Over-Print mang đến cho bạn cơ hội vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh và luôn cung cấp các sản phẩm độc đáo.

Vấn đề là, hiện nay đa số nhà thiết kế và doanh nghiệp in POD đều bắt khách hàng tự tưởng tưởng ra sự kết nối liền mạch của các họa tiết của All-Over-Print.

 

 

TẤT CẢ CÁC DỊCH VỤ CUNG CẤP HÌNH ẢNH MOCKUP 3D ĐÃ KHÔNG THỰC HIỆN ĐÚNG

Họ hứa hẹn sẽ bán cho bạn “MOCKUP 3D” nhưng thực tế tất cả chỉ là hình ảnh render 2D từ mô hình 3D.

Chương trình MOCKUP 3D của Michio là DUY NHẤT TRÊN THẾ GIỚI cho phép bất kỳ ai kéo thả thiết kế quần áo của bạn để tạo phiên bản  3D của sản phẩm NGAY LẬP TỨC, sau đó xoay sản phẩm để bạn có thể nhìn thấy nó từ mọi góc độ.

Tất cả trong 1 cú click chuột!

Bạn có thể xuất ra KHÔNG GIỚI HẠN hình ảnh  về sản phẩm của mình với nền trong suốt ở định dạng .PNG, để bạn có thể dễ dàng thêm văn bản hoặc bất kỳ thiết kế đồ họa nào khác cần thiết cho việc quảng cáo sản phẩm.

SEO HÌNH ẢNH TRÊN MÁY TÌM KIẾM DỄ DÀNG HƠN

Nếu tất cả thiết kế chỉ sử dụng chung 1 kho hình mockup giới hạn 1 mặt áo và thay đổi các thiết kế trên đó, tất cả hình xuất ra trên cùng 1 mockup sẽ được máy tìm kiếm xem là trùng lặp.

Máy tìm kiếm như Google không muốn index các hình trùng lắp và càng không muốn xếp hạng các trang có hình trùng lặp. Nếu có 1 mockup và 1000 thiết kế dùng nó để cố index hình ảnh sản phẩm của mình thì chỉ có 1 người may mắn được index, sẽ là hình duy nhất được index cho mockup đó. 

Ngược lại mockup 2D giả là 3D hàng ngàn sản phẩm chung nhau 1 bức hình, mockup 3D của Michio có thể tạo ra hàng ngàn bức hình khác nhau cho 1 sản phẩm, giúp bạn SEO hình ảnh dễ dàng và tạo ra nhiều sales hơn.