TIÊU CHUẨN
START
VNĐ 2tr Dành cho các bạn muốn cho khách hàng xem tất cả biến thể của 1 sản phẩm đồng phục để chốt đơn
1 mẫu đồng phục hoàn toàn mới hoặc cập nhật thiết kế hiện có của bạn để theo kịp xu hướng, dựa vào yêu cầu, hình ảnh của bạn đưa ra.
3 vị trí thay hoa văn hoặc màu cho mỗi sản phẩm.
15 hoa văn hoặc màu thay đổi cho mỗi vị trí.
Khách có thể xem, lựa chọn tổng cộng 3,375 thiết kế khác nhau cho mỗi sản phẩm.
Tên miền InViet.org với thương hiệu của bạn trên link.
Sử dụng MIỄN PHÍ 100,000+ thiết kế POD, tải về 1,000 file gốc/tháng.
Thanh toán 6 tháng mỗi lần.
Thời gian thực hiện: 2-3 ngày làm việc.
CHUYÊN NGHIỆP
TOP
VNĐ 6tr Dành cho cá nhân hoặc xưởng kinh doanh có nhiều hơn 3 sản phẩm đồng phục, với nhiều hỗ trợ hơn cho khách hàng hơn
3 mẫu đồng phục hoàn toàn mới hoặc cập nhật thiết kế hiện có của bạn để theo kịp xu hướng, dựa vào yêu cầu, hình ảnh của bạn đưa ra.
3 vị trí thay hoa văn hoặc màu cho mỗi sản phẩm
30 hoa văn hoặc màu thay đổi cho mỗi vị trí
Khách có thể xem, lựa chọn tổng cộng 27,000 thiết kế khác nhau cho mỗi sản phẩm. Tức là tổng cộng 81,000 thiết kế cho 3 sản phẩm.
Tên miền InViet.org với thương hiệu của bạn trên link.
Sử dụng MIỄN PHÍ 100,000+ thiết kế POD, tải về 3,000 file gốc/tháng.
Thanh toán hàng quý 3 tháng.
Thời gian thực hiện: 3-5 ngày làm việc.
DOANH NGHIỆP
BEST
VNĐ 10tr Dành cho cá nhân, xưởng sản xuất, công ty muốn xây dựng một thương hiệu cho riêng mình sử dụng tất cả tài nguyên của InViet.
5 mẫu đồng phục hoàn toàn mới hoặc cập nhật thiết kế hiện có của bạn để theo kịp xu hướng, dựa vào yêu cầu, hình ảnh của bạn đưa ra.
3-4 vị trí thay hoa văn hoặc màu cho mỗi sản phẩm
45 hoa văn hoặc màu thay đổi cho mỗi vị trí
Khách có thể xem, lựa chọn tổng cộng 4,100,625 thiết kế khác nhau cho mỗi sản phẩm. Tức là tổng cộng 20,503,125 thiết kế cho 5 sản phẩm.
Tên miền thương hiệu riêng với website thiết kế riêng cho bạn.
Sử dụng MIỄN PHÍ 100,000+ thiết kế POD, tải về 5,000 file gốc/tháng.
Website phong cách Âu Mỹ với tên miền riêng, thiết kế riêng cho nghành hàng và sản phẩm của bạn, Logo 3D trên mỗi sản phẩm, góc chụp hình sản phẩm duy nhất.
Đội ngũ hỗ trợ web tận tình chăm sóc website của bạn 24/7, giúp bạn post bài, thay nội dung, … bất kỳ khi nào có yêu cầu, để bạn rảnh tay kinh doanh. Bạn hòan toàn không cần biết về web bán hàng, không tốn tiền thuê host, thuê nhân viên quản trị web hay cập nhật web.
Watermark theo thiết kế riêng tự động trên mọi hình ảnh xuất ra, đảm bảo không thể sao chép, bảo vệ thương hiệu bạn vơi trên 20 triệu thiết kế.
Phần mềm tự thiết kế sản phẩm in POD tích hợp sẵn sàng trên web với tất cả sản phẩm có watermark của bạn
Kho tài nguyên 100,000+ thiết kế POD file kích thước lớn chất lượng cao dành cho in ấn hoàn toàn MIỄN PHÍ tích hợp bộ lọc sẵn trên web để khách hàng của bạn tải về và thiết kế trên phần mềm POD.
100 sản phẩm in POD thiết kế riêng cho bạn với watermark của bạn, để khách hàng và nhân viên sales của bạn có thể sử dụng, nằm trong các danh mục: áo thun, áo khoác, áo đá bóng, nón, túi, áo tay dài, áo polo. Bạn có thể yêu cầu bất nhóm sản phẩm nào khác mà bạn cần. Tất cả được cập nhật mới hàng tháng.
Độc đáo chưa từng có: khách hàng có thể xem, xoay, phóng to thu nhỏ 100 thiết kế của bạn ngay tại nhà họ, công ty họ làm hay bất kỳ đâu trên thế giới. Sản phầm hiện ra ngay trước mắt khách hàng để họ có thể trao đổi về thiết kế của bạn cùng nhân viên đồng nghiệp người thân hay nhân viên sales của bạn, giúp tăng trải nhiệm mua hàng.
Bạn có thể tải về vô hạn hình ảnh theo góc nhìn sản phẩm tùy chỉnh mà bạn thấy đẹp nhất, định dạng PNG trong suốt, để bạn có thể sử dụng cho thiết kế đồ họa và quảng bá trên mạng xã hội. Tất cả điều này có thể xảy ra ngay sau 10 phút bạn nảy sinh một ý tưởng thiết kế.
Hỗ trợ nhân viên sales của bạn chốt các đơn hàng lớn với việc thể hiện hàng trăm sản phẩm ngay lập tức trong không gian sống, làm việc hiện tại của khách hàng mà không cần mang theo bất kỳ 1 sản phẩm nào.
Thanh toán hàng quý 3 tháng.
Thời gian thực hiện: 7-10 ngày làm việc.

Ghi chú:

  1. Trải nghiệm tự cấu hình hàng triệu mẫu đồng phục tại đây.
  2. Trải nghiệm tự thiế kế vô hạn mẫu in POD trên các sản phẩm áo thun, túi, nón... tại đâytại đây.
  3. Tải về 100,000+ thiết kế POD có sẵn tại đây.
  4. Trải nghiệm công nghệ thực tế ảo tăng cường AR tại đây.

Nếu bạn có một doanh nghiệp hoạt động trong ngành in sản phẩm POD hoặc may đồng phục, đừng ngại liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng và sales của bạn trải nghiệm TẤT CẢ các dịch vụ của chúng tôi trên 1 website hoàn chỉnh dành riêng cho bạn, với logo, watermark và hình ảnh những sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. 

Dĩ nhiên bạn không cần phải trả 1 đồng nào cho đến khi bạn thấy thực sự hài lòng và đặt mua dịch vụ.

Thứ 2 - Thứ 7

09:00 - 18:30

Điện thoại

0367.121203

Zalo

0367.121203